Huyện Cầu Kè tổ chức truy tặng danh hiệu cao quí Bà mẹ Việt Nam anh hùng.
     Nhân kỉ niệm 45 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020). Ngày 29/4, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo các ngành có liên quan và Chính quyền địa phương đã đến trao bằng truy tặng danh hiệu cao quí bà Mẹ Việt Nam anh hùng của Chủ tịch nước cho mẹ Nguyễn Thị Sáu, ở ấp 2, xã Thạnh Phú.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, PCT UBND huyện Cầu Kè trao bằng truy tặng cho thân nhân gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Sáu

Được biết, mẹ Nguyễn Thị Sáu chỉ có người con trai duy nhất là liệt sĩ Nguyễn Văn Thạch đã hy sinh trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vào năm 1971. Phát biểu với gia đình, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến mẹ Nguyễn Thị Sáu cùng gia đình đã có nhiều cống hiến, hy sinh to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cầu Kè nguyện đoàn kết, tiếp tục phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của những người đã ngã xuống vì sự trường tồn của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, PCT UBND huyện Cầu Kè thăm mẹ VNAH Phạm Thị Năm

Dịp này, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo các ngành có liên quan và Chính quyền địa phương còn đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Năm, ở ấp 2, xã Thạnh Phú, có 02 người con trai là liệt sĩ. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu tình hình đời sống làm ăn kinh tế của gia đình, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Cầu Kè có 364 bà mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quí Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong này có 20 mẹ còn sống và được các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện nhận phụng dưỡng đến cuối đời./.

  

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 230
  • Tất cả: 4228410
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.