Cầu Kè tổ chức giải vô địch bóng chuyền huyện năm 2024

          Trong 07 ngày, từ ngày 27/303/4, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè tổ chức giải vô địch bóng chuyền huyện năm 2024.

 

anh tin bai

Trận đấu chung kết giữa đội bóng chuyền xã Châu Điền và xã Phong Phú

          Tham dự giải có 09 đội bóng chuyền, với gần 100 vận động viên đến từ các xã: Tam Ngãi, Châu Điền, Phong Phú, Thạnh Phú, Thông Hoà, Hoà Tân, An Phú Tân, đội bóng chuyền trường THPT Phong Phú và Ban chỉ huy Quân sự huyện. Hình thức thi đấu, các đội tham gia được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt tính điểm, sau đó chọn ra 2 đội nhất nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết xếp hạng.

          Thông qua giải đấu, không những giúp cho các vận động viên ở các đơn vị, địa phương trong huyện có dịp gặp gở, thi thố tài năng, rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, mà còn giúp Ban tổ chức chọn ra những vận động viên tiêu biểu để bồi dưỡng tạo nguồn cho đội tuyển bóng chuyền của huyện tham gia thi đấu tại các giải bóng chuyền do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại giải

          Qua 07 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, vận động viên các đội đã nổ lực thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, cùng với sự cổ nhiệt tình của khán giả, qua đó đã góp phần thành công cho giải đấu. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cùng cúp vô địch cho đội bóng chuyền xã Châu Điền, giải nhì cho đội bóng chuyền xã Phong Phú và giải ba cho đội bóng chuyền xã Thông Hòa./.

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 922
  • Tất cả: 4229511
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.