Cầu Kè tổ chức hội thảo tư vấn và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên

         Nằm trong các hoạt động Tháng thanh niên năm 2024. Ngày 28/3, Huyện Đoàn Cầu Kè kết hợp với phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh tổ chức hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động cho 60 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

 

Quang cảnh buổi hội thảo

    Tại hội thảo, các đoàn viên thanh niên được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh tư vấn nhiều nội dung về hướng nghiệp và việc làm; thông tin về thị trường lao động, việc làm trong và ngoài tỉnh; thị trường lao động tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Úc. Ngoài ra, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh còn triển khai các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, của tỉnh đối với lao động đi làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn ở nước ngoài hiện nay.

    Qua Hội thảo, nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên trong huyện nắm bắt thông tin thị trường lao động để lựa chọn những công việc và ngành nghề phù hợp, góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp tại địa phương trong thời gian tới./.

Thân Ni
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 669
  • Tất cả: 4229065
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.