Lãnh đạo HĐND huyện Cầu Kè thăm tặng quà và chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại các chùa Khmer ở xã Châu Điền và thị trấn Cầu Kè
Nhân dịp lễ Sêne Đôlta cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020. Ngày 14/9, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè cùng với Chính quyền địa phương tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà 05 chùa Khmer ở xã Châu Điền và thị trấn Cầu Kè.

Đoàn đến thăm, tặng quà tại chùa Rùm Sóc, xã Châu Điền

     Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các quí vị sư sãi, Ban quản trị chùa và tìm hiểu về tình hình đời sống sản xuất của bà con phật từ ở địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng thông tin thêm về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới cũng như trong nước đang diễn biến hết sức phức tạp, trước tình hình đó, ông cũng mong muốn quí vị sư sãi, ban quản trị cần nhắc nhở bà con phật tử thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của Đảng và Nhà nước ta tuyệt đối không để dịch lây lan nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi người trong cộng đồng.

       Dịp này, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện thay mặt đoàn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà và gửi lời chúc mừng đến các vị chư tăng, Ban quản trị cùng bà con phật tử ở địa phương đón lễ cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, an toàn và tiết kiệm./.

                                                                                                                                                        

                                                                                   Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 1 441
  • Tất cả: 4228387
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.