Cầu Kè hạ thủy Ghe ngo chuẩn bị tham gia giải đua Ghe ngo nhân dịp Lệ hội Ok-Om-Bok tỉnh Trà Vinh năm 2020
Nằm trong các hoạt động tham gia các giải thể thao chào mừng Lễ hội Ok-Om-Bok của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020 do tỉnh Trà Vinh tổ chức. Ngày 22/10, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè, Phòng Văn hóa Thông tin huyện phối hợp với chùa Ô Rồm, ở xã Châu Điền tổ chức lễ hạ thủy Ghe ngo.

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè trao tặng số tiền hỗ trợ cho đội Ghe ngo

     Đến dự và phát biểu tại buổi lễ ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã động viên khích lệ tinh thần tập luyện của Ban huấn luyện và các vận động viên đội Ghe ngo của huyện và mong rằng từ nay đến ngày tham gia giải cần cố gắng tập luyện nhiều hơn để tham gia thi đấu đạt thành tích cao tại mùa giải năm nay, nhằm giữ vững thành tích mà đội đã đạt được trong các mùa giải vừa qua. Dịp này, Chủ tịch UBND huyện còn trao tặng cho đội Ghe ngo huyện với số tiền bằng 30 triệu đồng từ nguồn vận động của lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện.

 

Đại biểu cùng với đội Ghe chuẩn bị hạ thủy Ghe ngo

     Được biết, tham dự giải đua Ghe ngo do tỉnh tổ chức nhân dịp Lễ hội Ok-Om-Bok năm nay, đội Ghe ngo của huyện Cầu Kè có 105 vận động viên tham gia, gồm đội nam và đội nam nữ phối hợp, sẽ tham gia thi đấu trong thời gian 02 ngày 29 và 30/10/2020 trên sông Long Bình, thành phố Trà Vinh./.

 

    Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 124
  • Trong tuần: 1 446
  • Tất cả: 4228392
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.