Cầu Kè xử phạt 04 trường hợp tụ tập đông người trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19
         Ngày 11/8, Công an xã An Phú Tân đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đối với 04 trường hợp có hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công an xã An Phú Tân thông qua quyết định xử phạt đối với các đối tượng vị phạm

      Trước đó, vào khoảng 16 giờ 25 phút ngày 02/8/2021, nhận được tin báo của người dân, Công an xã An Phú Tân kết hợp với Tổ phòng, chống Covid-19 của xã đã đến kiểm tra thì phát hiện trước cửa nhà của bà Nguyễn Thị Sành, ở ấp Dinh An có 04 đối tượng gồm: Đoàn Văn Út, Nguyễn Văn Lộc, Phạm Văn Giang và Trần Tấn Phát cùng cư ngụ ở ấp Dinh An, xã An Phú Tân. Mặc dù đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng tại thời điểm kiểm tra các đối tượng trên lại tụ tập đông người, không trình bày được lý do chính đáng nên bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý theo qui định của pháp luật.

     Căn cứ vào điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè ra quyết định xử phạt mỗi trường hợp bằng 15 triệu đồng.

 

Các đối tượng nhận quyết định xử phạt

       Cùng ngày, Công an xã An Phú Tân cũng tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 03 trường hợp ra đường không đeo khẩu trang gồm: Hứa Hữu Dân, Hứa Văn Sương và Hứa Thanh Nam cùng cư ngụ ở ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi với số tiền xử phạt bằng 05 triệu đồng, trong đó Dân và Sương mỗi người bị phạt 02 triệu đồng, riêng Nam bị phạt 01 triệu đồng do chưa đủ tuổi./.

                                                               

                                                                    Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 906
  • Tất cả: 4229586
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.