Cầu Kè tổ chức hội thảo tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2022

    Ngày 06/5, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Cầu Kè phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh và UBND xã Tam Ngãi tổ chức hội thảo tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2022, có trên 40 lao động có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn xã tham dự. 

 

Đại biểu và người lao động đến tham dự hội thảo

         Tại buổi Hội thảo, người lao động đã được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh tư vấn về các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với lao động đi làm việc tại nước ngoài, được tiếp cận thông tin về các thị trường xuất khẩu lao động có thời hạn ở Nhật Bản và Đài Loan và các thông tin về việc làm trong và ngoài tỉnh với các ngành nghề như: kế toán, kỹ sư, cơ khí, dệt sợi, bảo vệ, may công nghiệp….. với mức thu nhập ổn định, được hưởng đầy đủ chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác.

 

Quang cảnh buổi hội thảo

       Được biết, trong năm 2022 xã Tam Ngãi sẽ phấn đấu giới thiệu việc làm mới cho 500 lao động đi làm trong và ngoài tỉnh và đưa 10 lao động đi xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài. Do đó, thông qua Hội thảo lần này, không những nhằm giúp cho xã Tam Ngãi phấn đấu đạt chỉ tiêu đề ra, mà qua đây còn giúp cho người lao động trên địa bàn xã có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực, sở trường của mình để đăng ký tham gia đi làm việc trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là đi làm việc có thời hạn ở Nhật Bản và Đài Loan, qua đó góp phần tạo công ăn việc làm ổn định, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống gia đình./.

 

                                                                            Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 224
  • Tất cả: 4228404
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.