Cầu Kè hội nghị trao đổi kinh nghiệm giảng dạy của giảng viên chuyên trách, kiêm chức Trung tâm Chính trị huyện năm 2022

          Ngày 21/10, Trung tâm Chính trị huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm giảng dạy của giảng viên chuyên trách, kiêm chức Trung tâm Chính trị huyện năm 2022. Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh hội nghị

          Đến nay, Trung tâm Chính trị huyện Cầu Kè có Hội đồng sư phạm giáo dục lý luận chính trị gồm 04 đồng chí, có 11 cán bộ giảng viên chuyên trách và kiêm chức, trong này có 02 giảng viên chuyên trách, 09 giảng viên kiêm chức và hầu hết có trình độ sau đại học, đại học chuyên ngành, được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy lý luận trong tình hình mới. Với đội ngũ cán bộ giảng viên trên, trong 10 tháng đầu năm 2022 đã tham gia giảng dạy lý luận chính trị 28 lớp, với trên 4.500 học viên là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện theo học, trong quá trình giảng dạy đáp ứng tốt yêu cầu đề ra. Trên tinh thần cầu thị, trao đổi, học hỏi, tại hội nghị đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên trách và kiêm chức của Trung tâm đã mạnh dạn chia sẻ, trao đổi những phương pháp giảng dạy hay, sáng tạo, linh hoạt, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế đối với công tác giảng dạy lý luận chính trị trong thời gian qua, đồng thời đề ra những biện pháp khắc phục tối ưu, phù hợp với công tác giảng dạy lý luận chính trị trong tình hình mới hiện nay.

          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên trách và kiêm chức của huyện nhà đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ rõ những vấn đề cần tập trung khắc phục, nhất là công tác soạn giảng, lên lớp của từng giảng viên. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới Trung tâm Chính trị huyện cần chủ động cập nhật, cung cấp tài liệu thông tin liên quan đến bài giảng, các chuyên đề để giảng viên cập nhật, phân công bố trí giảng viên giảng dạy các chuyên đề gắn với nhiệm vụ chuyên môn để sát thực tế hơn, xây dựng thư viện, giáo án bài giảng của từng lớp bồi dưỡng, từng chuyên để các giảng viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Đội ngũ giảng viên chuyên trách và kiêm chức cần quan tâm hơn nữa công tác soạn thảo giáo án trước khi lên lớp, chủ động và tích cực phối hợp với Trung tâm Chính trị trong công tác soạn giảng, đồng thời cần phát huy việc tổ chức phát phiếu lấy ý kiến của học viên đối với giảng viên sau mỗi khóa học để rút kinh nghiệm, góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

 

                                                                 Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 1 444
  • Tất cả: 4228390
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.