Cầu Kè tổ chức tập huấn Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đối với cấp học mầm non, năm học 2023 – 2024

         Ngày 19/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Cầu Kè, cửa hàng xe máy HEAD trung tâm 5, ở huyện Châu Thành tổ chức tập huấn Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đối với cấp học mầm non, năm học 2023 - 2024. Tham dự có gần 90 đại biểu là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công an huyện và Ban Giám hiệu, giáo viên các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

 

anh tin bai

Đại biểu tham dự tập huấn

         Tại lớp tập huấn, các đại biểu được đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Công an huyện và cửa hàng xe máy HEAD trung tâm 5 triển khai Kế hoạch số 49, ngày 02/10/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè về “Triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp học mầm non năm học 2023-2024” trên địa bàn huyện; một số nội dung pháp luật về đảm bảo An toàn giao thông; Hướng dẫn, thực hành kĩ năng lái xe an toàn; tích hợp nội dung giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường Mầm non; phương pháp, hình thức giáo dục ATGT; giới thiệu phim hoạt hình và truyện tranh giáo dục an toàn giao thông; công tác tuyên truyền, phối hợp với cha mẹ và cộng đồng trong giáo dục ATGT cho trẻ mầm non.

 

anh tin bai

Nhân viên cửa hàng xe máy HEAD trung tâm 5 hướng dẫn đại biểu thực hành kĩ năng lái xe an toàn

         Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đã được Bộ GD&ĐT triển khai từ năm học 2020 – 2021 ở một số tỉnh, thành phố trên cả nước; năm học 2023 – 2024 tiếp tục mở rộng đối với các tỉnh còn lại, trong đó có tỉnh Trà Vinh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hình thành nhận thức, kỹ năng, thái độ cho trẻ về ATGT. Cũng qua hoạt động này, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong các cơ sở giáo dục Mầm non trên địa bàn cả nước nói chung, huyện Cầu Kè nói riêng được nâng cao năng lực về quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục ATGT cho trẻ Mầm non, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua đảm bảo trật tự ATGT trong ngành Giáo dục, nhất là giáo dục ATGT trong các cở sở giáo dục Mầm non trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 1 258
  • Tất cả: 4228438
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.