Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè tổ chức Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2023-2024

         Ngày 20/12, Ban Giám hiệu Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện và cửa hàng Head Honda Trung tâm 5, ở huyện Châu Thành tổ chức Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2023-2024. Tham gia Chương trình có hơn 100 cán bộ, giáo viên, phụ huynh và trẻ của Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè.

 

anh tin bai

Quang cảnh đại biểu tham dự Chương trình “Tôi yêu Việt Nam”

         Tại Chương trình, Cảnh sát giao thông Công an huyện Cầu Kè và cửa hàng Head Honda Trung tâm 5 đã truyền tải, hướng dẫn một số nội dung quy định của pháp luật giao thông về đường bộ, các văn bản có liên quan đến kiến thức giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em trong trường mầm non. Đồng thời, cán bộ, giáo viên, phụ huynh và trẻ còn được hướng dẫn kỹ năng phán đoán, phòng tránh rủi ro và cảm nhận mối nguy hiểm khi tham gia giao thông; kỹ năng lái xe an toàn; cách đội mũ bảo hiểm an toàn; kiểm tra sát hạch trình độ, kiến thức về an toàn giao thông đối với cán bộ, giáo viên và cha mẹ trẻ…

 

anh tin bai

Phụ huynh và trẻ tham gia hoạt động hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn

         Thông qua Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” lần này, nhằm giúp cho cán bộ quản lý và giáo viên Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè được trau dồi, bổ sung kiến thức về an toàn giao thông, trao đổi, chia sẻ việc tổ chức giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non. Qua đó, vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ, giúp trẻ được tiếp thu kiến thức mới một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng đầy bổ ích, góp phần hình thành văn hóa giao thông cho trẻ của trường một cách toàn diện./.

                                                                             Tin, ảnh: Thu Thủy

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 1 245
  • Tất cả: 4228425
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.