Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

    Ngày 10/6, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2024). Bà Phạm Thị Thanh Phương, Phó Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Trà Vinh, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè, ông Phạm Hoàng Nhũ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện đến tham dự.

 

anh tin bai

Đại biểu đến dự họp mặt

    Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vai trò, vị trí Người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 83 năm qua. Hiện toàn huyện Cầu Kè có trên 21.900 hội viên người cao tuổi, trong đó có gần 16.430 hội viên từ 60 tuổi trở lên. Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của NCT “Tuổi cao chí càng cao” trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, thời gian qua người cao tuổi huyện Cầu Kè đã hăng hái thi đua yêu nước, có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến làm kinh tế giỏi, tham gia giữ gìn an ninh trật tự, tham gia các hoạt động ở địa phương, góp phần quan trọng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp.

 

anh tin bai

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè phát biểu tại buổi họp mặt

    Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của các cấp Hội NCT trong huyện thời gian qua đã góp phần quan trọng vào thành tựu chung của huyện. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng Ban Đại diện Hội người cao tuổi các cấp trong huyện cần tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về người cao tuổi, nhất là Nghị quyết số 124 của Chính phủ “Về ưu tiên xóa nhà dột nát, nhà tạm cho hộ gia đình nghèo, cận nghèo có người cao tuổi”, rà soát, bao phủ bảo hiểm y tế cho người cao tuổi kịp thời; Quan tâm, củng cố kiện toàn tổ chức bộ máy và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban đại diện Hội Người cao tuổi từ huyện đến cơ sở; không ngừng mở rộng các hoạt động và tập hợp NCT tham gia phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tăng cường sức khoẻ với phương châm “Sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình và xã hội”.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và Thường trực Huyện ủy trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

    Dịp này, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Trà Vinh trao tặng 25 phần quà cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà gồm: bánh và tiền mặt 500 ngàn đồng, với tổng kinh phí quà tặng 20 triệu đồng./.

Thân Ni
Bản đồ



image advertisement

 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 761
  • Tất cả: 4236033
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.