Cầu Kè tư vấn giới thiệu việc làm cho lao động ở xã Hòa Ân

         Ngày 15/02, UBND xã Hòa Ân kết hợp với Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành, ở tỉnh Bình Phước tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho gần 50 lao động nông thôn có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi tư vấn, giới thiệu việc làm

         Tại buổi tư vấn, người lao động được nghe đại diện Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành giới thiệu khái quát về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và nhu cầu tuyển dụng lao động vào làm việc tại Công ty. Đại diện Công ty cũng thông tin đến người lao động về mức thu nhập, các chính sách BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Công ty, tùy theo vị trí, năng lực làm việc, mỗi lao động sẽ được nhận mức lương dao động từ 07 – 15 triệu đồng/người/tháng.

         Được biết, hiện Công ty hoạt động chuyên về trồng chuối công nghệ cao, xuất khẩu chuối và chế biến các sản phẩm từ chuối, địa điểm làm việc tại tỉnh Bình Phước và hiện Công ty này có nhu cầu tuyển dụng từ 100 đến 200 lao động có độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi để làm tại Công ty.

         Thông qua việc tư vấn, giới thiệu việc làm lần này, nhằm tạo điều kiện cho người lao động trên địa bàn xã Hòa Âncơ hội tìm được việc làm phù hợp, nhất là những lao động bị thất nghiệp sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, góp phần ổn định và nâng chất lượng cuộc sống.

         Được biết, trong năm 2023 vừa qua, xã Hòa Ân đã giải quyết việc làm mới cho 320 lao động, trong đó có 10 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng lao động./.

Nguyễn Triệu
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 205
  • Tất cả: 4228490
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.