Châu Điền tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động

    Ngày 15/02, UBND xã Châu Điền kết hợp với Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành, ở tỉnh Bình Phước tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho gần 100 lao động trên địa bàn xã có nhu cầu tìm việc làm.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động

    Được biết, Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành, ở tỉnh Bình Phước có trụ sở làm việc tại huyện Bù Đốp của tỉnh Bình Phước, Công ty hoạt động chuyên về trồng chuối công nghệ cao (đang quản lý trên 200 hécta diện tích), chế biến các sản phẩm từ chuối xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Hiện Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng từ 100 đến 200 người lao động có độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi để làm tại Công ty.

     Tại buổi tư vấn, người lao động được nghe đại diện Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành giới thiệu khái quát về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, nhu cầu tuyển dụng lao động vào làm việc tại Công ty và thông tin về mức thu nhập, các chính sách BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác được hưởng khi làm việc tại Công ty. Khi làm việc tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Xuất nhập khẩu Châu Thành, người lao động có mức thu nhập từ 07-15 triệu đồng/người/tháng tùy theo vị trí, năng lực làm việc và khi người lao động làm việc tại Công ty từ 02 năm trở lên sẽ được hỗ trợ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.

   Đến tham dự buổi tư vấn lần này, người lao động trên địa bàn xã Châu Điền có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực của mình, qua đó góp phần nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống gia đình, giảm nghèo bền vững./.

Thân Ni
Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 217
  • Tất cả: 4228502
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.